CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

Saturday, September 22, 2007

உண்மைகள் பல விதம்

நான் அவளை பார்த்தது உண்மை

அவள் சிரித்ததும் உண்மை

நான் காதல் சொன்னது உண்மை

அவள் ஏத்துகிட்டதும் உண்மை

நான் திருமணம் செய்யநினைத்தது உண்மை

அவள் வேறொருவனை மணம் செய்தது உண்மை

என் மனம் இறந்தது உண்மை

அந்த கிளி பறந்ததும் உண்மை

தோழியவள் வந்ததும் உண்மை

தைரியமவள் தந்ததும் உண்மை

நான் அவளை மறுத்தது உண்மை

நான் இன்னும் சிறந்தது உண்மை

சமூகம் நோக்கி பார்த்ததும் உண்மை

சதி கண்டு வேர்த்ததும் உண்மை

பசிகொண்ட வாழ்க்கை உண்மை

பழம் கொண்ட உணவு உண்மை

ஆறுநாளைக்கு அரைவேளை கஞ்சி உண்மை

ஒரு வேளைக்கு நூறு டாலர் உணவு உண்மை

பார்வையாளன் பணக்காரன் ஆவது உண்மை

வேர்வைசிந்துபவன் கூலிக்காரனாய் இருப்பதுண்மை

வசதிகொண்ட வாழ்வும் உண்மை

வலிகொண்ட ஏழை உண்மை

மரணமும் உண்மை

ஜனனமும் உண்மை

காலம் இருப்பது உண்மை

கருப்பன் ஜெயிப்பது உண்மை

காக்கிற கடவுள் உண்மை

அழிக்கிற காலன் உண்மை

இதிலெல்லாம் எது உண்மை

இதில் எதுவெல்லாம் ஏற்பாடு

இதை அறிவது உங்கள் பாடு

நான் எழுதியது இந்தஏடு

உயர்வை தேட உண்மையை நாடு

உடனே உயரும் உன் நாடு

உண்மை சொல்ல வந்தேனுங்க

தண்மையான வார்த்தை கொண்டு

வெண்மையான உள்ளங்கொண்டு

வன்மை எதிர்த்து போராடு

நன்மைவரும் உன்னோடு

0 பேர் எண்ணத்தை பாத்திருக்காங்க..: